Chính Sách Hỗ Trợ Khách Hàng
1. Mục Tiêu
SenDental cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho các phòng khám nha khoa, giúp đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.
2. Hình Thức Hỗ Trợ
- Hỗ trợ trực tuyến qua Zalo, Email hoặc TeamViewer trong giờ hành chính.
- Hỗ trợ từ xa ngoài giờ theo lịch hẹn.
- Hướng dẫn sử dụng thông qua video, tài liệu PDF, và buổi đào tạo online.
3. Thời Gian Hỗ Trợ
- Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 – 17h30
- Thứ Bảy: 8h00 – 12h00
- Hỗ trợ khẩn cấp ngoài giờ (áp dụng cho gói dịch vụ cao cấp)
4. Nội Dung Hỗ Trợ
- Giải đáp thắc mắc khi sử dụng phần mềm.
- Xử lý lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.
- Hướng dẫn cập nhật tính năng mới.
- Tư vấn quy trình tối ưu hóa hoạt động quản lý nha khoa.
5. Điều Khoản Bảo Hành
- Bảo hành phần mềm trong suốt thời gian còn hạn gói dịch vụ.
- Miễn phí cập nhật tính năng mới theo lộ trình phát triển phần mềm.
- Không áp dụng bảo hành với lỗi do người dùng tự ý can thiệp vào hệ thống.